I was waiting for the videos to upload

…and its almost three hours wala ang kalahati ang na-buffer. Langyang STC yan! ang bagal ng internet connection. Antok na tuloy ako. Sana hindi na ako tawagan kung may admission, Anish bati tayo ngayon.hehe Sabihin mo na lang sa guard katukin ako sa room if kailangan pa ako after 0100H.

Achievement of the day: Nakarating na ako sa Faisaliah. Weee! (on call eh, naglakwatsa bigla.peace!:)
Next goal: Kingdom Mall!:) Post ng pics pag di na ako tamad. (parang ang daming pics, eh mukha  ko lang naman.)

At available na ang graphic novel ng The Alchemist by Paulo Coelho. Waaaaah! Pwede regaluhan ako nun for Christmas. At sa US lang pala nabibili yun, calling my daddy. Penge regalo (ngayon lang ako humingi talaga.hehe)

Pwede rin ang Sandman series ni Neil Gaiman kung afford niyo.
Kinatay ng mga pinsan si Bambi. Kakalungkot parang kambing lang.WAaaah Anyway namiss ko lang si Ching! Ang saya-saya ng bakla! Enjoy bitch;)

Murderer!

Lastly, addicted ako sa  A Rocket to the Moon (Like We Used To)  at You Me at Six (Fireworks) sa ngayon. Salamat kay D sa pag post.:) Good night! Malapit na ang Haj, nagyaya ang mga taga-lab, si chanin at si dexter. MAgduty na lang ako hindi ko alam kung san tutungo.lol

 

Just Me. For Now.

Katt

