Winter without Snow

Akalain mong meron pa lang winter dito sa Saudi.  Sinabihan na ako dati ng tatay ko bago ako umalis na magdala ako ng winter clothes, pero ang dinala ko lang 3 knit sweaters at 2 jackets. Kala ko solb na yun! Hindi pala. Di ko inaakalang ganito pala kalamig pag winter dito, kala ko parang December lang sa atin. Ampupu, ang lamig ng hangin, minsan umaabot ng 7C sa gabi, yung toes ko purple na, ang cute cute, kelangan ko ng medyas kundi baka magkafrost bite ako!charot!

Sabi nga ni Arvin, F na F na ang magsuot ng winter jacket, scarf, leggings, boots at beanie! Gustong-gusto ko ng bilhin yung off white or plaid na coat sa Zara kaso wala pang sweldo kagabi, at may duty pa ako mamayang gabi kaya wala pang time magshopping. Imagine mo ganito ang porma mo tapos magsusuot ka rin ng abaya. WTF!

Dahil uso ang Harry Potter ngayon, sasaya na talaga ako kung ang regalo ko sa Pasko galing kay Auntie Caring ay Harry Potter scarf with the Gryffindor logo or pwede rin ang HP bookset, kasama yung baul ha.:) Dahil hindi niya ako malilibre ng movie, ito na lang.hehe Kasi binigay mo na yung maple leaves na scarf kay nanay.

Bukas pwede na akong magsulat ng materialistic Christmas wishlist. So kung magreregalo man kayo you can send it to PO Box (__________), Riyadh, KSA. Bakit ba walang sinehan dito???? King Abdullah, bakit may Twilight books tapos HP wala? Anuveh? Gay much?loljk Love you.

Change topic.

Bloodlines….

Anyway, ka-chat ko si Kathleen the other night. Weird. Wala lang, kasi we didn’t grew up together so hindi naman kasi closeness like Con or Ching, but then you have this good feeling that you have really great cousins and sisters out there whom you can talk to about cute boys.haha I miss you Kathy, I’m missing Marky too, wala akong sumbungan about boy problems. And yes, my nephew (Kathy’s son) is sooo cute!:)

Jaylen drink up!:)

Anyway talking about cousins, I miss JM too. You see, that guy who goes Rambo when he gets mad. Really, I miss him. And seeing him in this picture during the funeral melted my heart.

Rambo is crying.

Ang cute di ba?lol Hindi lang kasi ako sanay na nakikita siyang umiiyak.

Minsan lang ang convo na ganito.

OK. bye. I will sleep. Graveyard shift. Good mornight!

Just Me. For Now.

Katt (iniisip ko pa rin kung panu gumawa ng parang signature dito sa WP, parang kay Nars Manang.)

